Một số may không biết hoặc không Đó là lý do tại sao không cân bằng. Đó là bởi vì Mỗi dòng của lốp cao su không có một mật độ khối lượng bằng nhau trong mọi cách. Điểm trên chu vi Nó có tác dụng của trọng lượng trên mỗi điểm trên chu vi của lốp là tốt. Và nếu không, làm cho một cân bằng mới Khi chiếc xe được sử dụng, nó sẽ gây ra rung động. Và kết quả rõ ràng nhất là các bánh xe phía trước vì các triệu chứng ở các bánh xe. Nó sẽ ảnh hưởng đến tay lái quá. Làm cho nó khó khăn để kiểm soát mặc lốp xe nhanh hơn và suy thoái. Bao gồm các phần Hệ thống treo có thể bị ảnh hưởng. Make up, break xuống.
Nhưng trước tiên, nó là Các số không cân bằng thực tế, nó thường bắt đầu bằng cách cân bằng đầu tiên. Các kỹ thuật viên sẽ cần phải loại bỏ các bánh xe ra khỏi xe. Sau đó kéo ra cân bằng bánh xe dẫn cũ. Sau đó đặt nó vào cân bằng bánh xe. Để đặt nó vào một mới dẫn bánh xe cân bằng trạng thái cân bằng. Trong quá trình này, không khí tốc độ quay. Và cần phải kiểm tra để xem liệu văn phòng phẩm hoặc xoay bánh xe với các triệu chứng chấn động không phù hợp.
Nếu cân bằng các phương pháp trên không làm việc. Tremor không sửa chữa bánh xe. Cho dù đó là đối với bất kỳ lý do (có thể các bộ phận khác, như phanh và ổ trục chịu lực, vv) như là một giải pháp cho sự lộn xộn bằng cách cung cấp một cameo mặt dây chuyền mặt dây đối trọng xe thành lốp. Sau đó xoay tốc độ bánh xe Các triệu chứng Séc trong khi gắn vào bánh xe, mà đã bị rung chuyển bởi các thành phần khác nhau. Đó quay với bánh xe để nó có thể được giải quyết. Và làm cho nó chính xác cân bằng.
Sau khi cân bằng nơi, Bước tiếp theo là để thiết lập. Trong phần này thường chính là trung tâm cho thành phần khác nhau như lái. Đình chỉ, bánh xe và lốp mối quan hệ làm việc với nhau đúng. Chiếc xe có thể chạy thẳng Do không kéo bất kỳ cách nào (trái hoặc phải) và ở trung tâm của mặt trước bánh xe. Phải được đặt cho nhà máy.
Ngoài ra, một tập hợp các bánh xe sẽ phải sử dụng các công cụ mạnh mẽ, bao gồm một thợ cơ khí có độ chính xác không có kiến thức. với chuyên môn Và hầu hết các phím cần thiết để một góc thứ ba là góc của Thầy Caster và góc cong. Điều này sẽ giải thích những lợi ích của việc thiết lập ngắn khác nhau đủ càng ngắn gọn như sau.
Các chủ góc cho phép xe chạy thẳng và vẫn có thể kiểm soát chiếc xe trong một trực tiếp dễ dàng Đôi khi ngay cả một thời gian ngắn để let go của vô-lăng. Sự chỉ đạo của xe vẫn thẳng đứng.
Các Telecaster là tương tự như trước Masters. Điều này cho phép chiếc xe chạy Nó cũng giúp chiếc xe lần lượt nhanh nhẹn. Giúp phục hồi của bánh xe tốt. Điều này cho phép bánh xe quay để cải thiện sau khi lần lượt.
góc của Campbell được chống lại bởi sự nghiêng của xe trong khi lái xe trong một đường cong. Giảm chỉ đạo bán kính Các tay lái là ánh sáng Ngăn ngừa sự lỏng lẻo bánh vòng bi ở miễn phí thời gian. Và giảm bánh xe trượt Làm cho cua ổn định.
Các số không cân bằng Nên làm gì khi lốp xe mới Cho dù bản gốc lốp kích thước. Hoặc một mới Nhưng nếu thời hạn là để chuyển đổi lốp xe. Có thể làm chỉ cân bằng chỉ. Các lốp xe thay thế không mệt mỏi ra khỏi bánh xe. Vì vậy, không cần phải thiết lập các trung tâm mới. Tuy nhiên, Nếu xe sử dụng các rối loạn. Chỉ đạo bánh xe để kéo bất kỳ cách nào. Hoặc có một tay lái rung. Nó gần đây đã đặt ra một cân bằng mới không. Hoặc sử dụng nó trong một thời gian dài Nó nên mang xe đến một thợ máy kiểm tra tất cả các triệu chứng. Để tìm ra nguyên nhân của điều này rối loạn. Sẽ được giải quyết kịp thời
xem thêm:
Toyota Camry
|
|
Toyota Vios
|
|
Toyota Fortuner
|
http://toyota.minhauto.com/Toyota-Fortuner/
|
Toyota My Dinh
|
|
Toyota Altis
|
|
Toyota Hilux
|
|
Toyota Innova
|
|
Toyota Land
|
Toyota yaris
http://toyota.minhauto.com/TOYOTA-YARIS-2014/
Đại lý Toyota Mỹ Đình: http://toyotavietnam.info/
Xe ssangyong: http://xessangyong.com/
Xe lexus: http://saleslexus.com/
0 nhận xét:
Đăng nhận xét