Top menu

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Toyota Mỹ Đình kinh nghiệm vượt qua thử thách

Toyota Australia và các đại lý của mình đã giành được một giải thưởng quốc gia vàng từ tạp chí lưu hành rộng rãi nhất trên thế giới.

Giải thưởng Dịch vụ Digest Chất lượng của đọc 2016 được dựa trên một cuộc khảo sát độc giả quốc gia của dịch vụ khách hàng giữa các doanh nghiệp và các công ty trong các ngành công nghiệp khác nhau.

Toyota được đánh giá phần trăm 76 phần để đòi giải thưởng vàng trước NRMA và Kmart trong các loại dịch vụ xe cạnh tranh cao.

Các cuộc điều tra sâu rộng bao phủ 30 loại dịch vụ khác nhau, với điều kiện nghiêm ngặt mà người trả lời phải đã sử dụng một dịch vụ trong danh mục cụ thể.

Các công ty được đánh giá trên năm tiêu chí: cá nhân, sự hiểu biết, sự đơn giản, độ tin cậy và sự hài lòng, với sự đơn giản định nghĩa là làm cho quá trình nhanh chóng và dễ dàng cho khách hàng và sự hài lòng như cung cấp trên mong đợi của khách hàng.

Các doanh nghiệp được yêu cầu xếp hạng các nhà cung cấp dịch vụ dựa trên kinh nghiệm cá nhân của họ, bao gồm chất lượng, tốc độ và dễ dịch vụ.

Họ cũng được hỏi để làm nổi bật dịch vụ đó cho thấy cái nhìn sâu sắc chính hãng vào nhu cầu của họ và nơi mong đợi của họ đã được đáp ứng hoặc vượt quá.

bán giám đốc điều hành của Toyota Australia và tiếp thị Tony Cramb nói rằng giải thưởng đã chứng minh sự thành công của các sáng kiến ​​thiết kế để cung cấp cho khách hàng - những người Toyota đề cập đến như là khách - với một kinh nghiệm cá nhân mà là đặc biệt.

"Toyota đã thực hiện một sự thay đổi văn hóa trong suốt công ty chúng tôi và mạng lưới đại lý để đảm bảo chúng ta có một trọng tâm không lay chuyển vào điều trị chủ sở hữu và triển vọng như những vị khách quan trọng của gia đình Toyota," ông Cramb nói.

Đại lý Toyota Mỹ Đình "Là một phần của sự thay đổi thế hệ này, chúng tôi đã thực hiện các quá trình cải tiến được thiết kế để đảm bảo một trải nghiệm liền mạch hơn và cá nhân cho mỗi khách, từ lúc họ lần đầu tiên ghé thăm chúng tôi và phải thông qua kinh nghiệm sở hữu của họ.

"Chúng tôi cam kết đảm bảo kinh nghiệm đối phó với Toyota cuộc sống lên đến chúng tôi Oh What A Feeling! lời hứa thương hiệu. "
>>> Toyota Fortuner đẳng cấp SUV

Lần đầu tiên trong lịch sử 18 năm của giải thưởng chất lượng dịch vụ "Reader Digest đã tổ chức một sự kiện trình bày gala ở Sydney, nói rằng giải thưởng vàng của Toyota phản ánh những nỗ lực của công ty đã đưa vào nhu cầu tiêu dùng đáp ứng cho dịch vụ cao.

Các giải thưởng của tạp chí uy tín đến khó khăn trên đôi giày cao gót của Toyota Australia phá vỡ tất cả các kỷ lục trước đó với hai phần ba của toàn bộ mạng lưới đại lý của nó được trao sạn năm sao Đánh giá dịch vụ tối đa trong năm 2015.

Các kết quả này được xác định bởi các cuộc điều tra độc lập của chủ sở hữu về mức độ hài lòng với kinh nghiệm của họ tại các đại lý Toyota trong năm qua.

Toyota đã được thương hiệu ô tô bán chạy nhất của Úc trong 13 năm qua.

Digest của người đọc là một trong những tạp chí được yêu thích nhất trên thế giới và là chỉ sáu năm ngắn kỷ niệm 100 năm thành lập.

Nó có một độc giả hàng tháng của Úc 877,000.
Xem thêm: Toyota Vios 2017, Toyota Fortuner 2017

0 nhận xét:

Đăng nhận xét