Top menu

Thứ Năm, 18 tháng 8, 2016

Toyota Mỹ Đình nhận xét về đối thủ

Toyota Mỹ Đình cho biết ổ đĩa tăng tốc của Ford để phát triển một tự động mất năm năm.
 cam kết của Ford để tăng tốc độ phát triển của xe trợ tự động sử dụng trong năm năm tiếp theo, cho thấy sự tiến bộ của tự động hóa ổ đĩa phát triển trong năm 2021.

          Vào ngày 17 Tháng Tám năm 2559, Ford đã công bố một cam kết để phát triển chiếc xe cung cấp đầy đủ số tiền tự động. Chiếc xe sẽ được điều khiển tự động của Hiệp hội quốc tế các kỹ sư ô tô hoặc SAE 4 được sử dụng cho thương mại. Trong việc cung cấp dịch vụ chia sẻ xe và một chiếc xe trong năm 2564, nhằm tăng cường sự phát triển của xe-lái xe. Và tăng đội Silicon Valley tăng gấp đôi. Cùng với các nhóm nghiên cứu tại Palo Alto hơn gấp đôi.
>>> Lexus RX 200T: http://saleslexus.com/lexus-rx-200t/

          Đánh dấu Butterfield, Chủ tịch và Giám đốc điều hành, công ty Ford Motor, cho biết. Ford là dành riêng cho xe lái xe ra đường. Sự phát triển của các giải pháp an ninh và những thách thức xã hội và môi trường cho hàng triệu người. Không chỉ dành cho những ai đang tìm kiếm để mua chiếc xe sang trọng đắt tiền chỉ.
 Tất nhiên, sự phát triển của tự động thương mại này. Dựa vào giá cả mà người dân trên khắp thế giới hữu hình. Để đồng bộ với kế hoạch chuyển vùng thông minh của Ford. Bằng kế hoạch của Ford để dẫn ổ đĩa tự động. Cũng như kết nối với các trải nghiệm khách hàng chuyển vùng. Các thông tin và phân tích trên tất cả các giao thông.

Các padding lại "Các tiêu chuẩn của Hiệp hội quốc tế các kỹ sư ô tô hoặc SAE 4" là một yêu cầu đó. Chiếc xe không chỉ đạo Dầu phanh Chiếc xe sẽ được thiết kế đặc biệt cho chuyển vùng dịch vụ trong các ứng dụng thương mại như chia sẻ chiếc xe và gọi xe. Và để có một chiếc xe có thể được sử dụng rất nhiều.

           Ngoài ra, ông Raj Nair, phát triển sản phẩm phó chủ tịch và kỹ sư trưởng của Ford. đã tiết lộ Ford đã phát triển và thử nghiệm lái xe cho hơn 10 năm qua, Ford đã có một lợi thế chiến lược bởi vì chúng tôi có khả năng kết hợp phần mềm và cảm biến công nghệ. Các phức tạp kỹ thuật, đó là cần thiết cho việc sản xuất chất lượng cao xe. Và đây là những gì nó cần để làm cho chiếc xe lái xe một thực tế cho hàng triệu người trên khắp thế giới.
  Nếu bạn nhìn vào chiếc xe này lái xe. Chạy tại là một sự khác biệt thực sự vì Tesla Tesla sử dụng chính máy ảnh sử dụng cảm biến radar và gửi đến xử lý trong não. Và các robot được điều khiển xe Đó là camera và radar mới nhất bị trục trặc. Sự cố được công bố công khai
Xem thêm: Lexus RC 200T: http://saleslexus.com/lexus-rc-200t/

           Ford là nhà sản xuất ô tô đầu tiên được thử nghiệm xe tại M City (MCity), các bài kiểm tra xe trường trong khuôn viên trường ảo của Michigan. chiếc xe đầu tiên của công ty, các cuộc biểu tình của xe-lái xe trong tuyết cho công chúng và cũng là thử nghiệm chiếc xe đầu tiên lái xe trong bóng tối của đêm. Xét nghiệm này là một phần của sự phát triển của LiDAR cảm biến.

           Ngoài ra, Ford tuyên bố hợp tác và đầu tư trong bốn khía cạnh quan trọng mà sẽ giúp mở rộng nghiên cứu về các thuật toán tiên tiến. Hiện nay làm thông qua các cảm biến chiều LiDAR thứ ba, bao gồm radar, camera và cảm biến, như sau.

           - Velocity chết (VELODYNE).

           Ford đã đầu tư khoảng Velocity chết. Dẫn đầu LiDAR cảm biến (phát hiện ánh sáng và khác nhau, lên), có trụ sở tại Silicon Valley. Để thúc đẩy các cảm biến LiDAR cho số lượng sản xuất tự động có thể được mua tại một mức giá.

           - Phân tích các giải pháp tín hiệu và xử lý hình ảnh hoặc SAIPS (phân tích tín hiệu và xử lý hình ảnh Solutions).

          Đại lý Toyota Mỹ Đình  Ford mua lại công ty nghiên cứu và phát triển, máy móc hoặc SAIPS nằm ở Israel. Để tăng cường chuyên môn trong phát minh thiên tài và tầm nhìn của các giải pháp máy tính SAIPS của một công ty đã phát triển một thuật toán trong việc xử lý hình ảnh và video. Nghiên cứu thực hiện chuyên sâu Bao gồm xử lý tín hiệu và phân loại dữ liệu.
  - Trung tâm Thần kinh học Đêm Mưa, PA Allegheny plc (Nirenberg Neuroscience LLC).

           Ford đã thực hiện một thỏa thuận. Để thực hiện độc quyền trong hợp tác với Trung tâm Thần kinh Đêm Orenburg thành lập bởi Tiến sĩ Sheila Hiệp sĩ Orenburg thần kinh học. Sự thành công của mã được sử dụng trong việc truyền thần kinh (thần kinh Code) để hiển thị thông tin thị giác tới não. Điều này dẫn đến một tầm nhìn nền tảng máy tính mạnh mẽ cho công việc. trong việc mang Đối tượng và khuôn mặt công nhận Cũng như làm việc với các ứng dụng khác Cung cấp dụ mạnh mẽ, tiến sĩ Hiệp sĩ Orenburg đã phát triển một thiết bị để khôi phục thị lực ở những bệnh nhân có điểm vàng thoái hóa. Sự hợp tác với Ford Đêm Orenburg Networks sẽ mang lại một liên lạc của thiên tài và tài năng. Nhân lái xe tự động.
>>> Xem thêm: Lexus Nx 200T

           - Bản đồ phát triển của công ty Wilson của bản đồ (Dân Maps).

           Ford đã đầu tư về bản đồ của Tổng thống Wilson. Nằm gần thành phố Berkeley, để phát triển hơn nữa khả năng sản xuất bản đồ ba chiều có độ phân giải cao,. Công ty Williams là một người tiên phong trong việc lập bản đồ kỹ thuật lập bản đồ ba chiều để zoom sáng tạo. Và hơn nữa hiệu quả hơn so với quá trình lập bản đồ hiện tại.

           Tất cả điều này là những gì Ford đã mở gói. Với sự phát triển của một cách cụ thể và nghiêm trọng trong các trại cho cả hai chiếc xe bây giờ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét